Xu Hướng Nổi Bật Trong Phong Cách Thiết Kế nhà tại Thanh Hóa

Vinahome – thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Thanh Hóa. Hiện nay việc xây nhà đã trở thành việc quan trọng nhất đối với một gia đình, từ khâu thiết kế nhà, thiết kế kiến trúc nội thất, nguyên – vật liệu, nhà cung cấp đến thi công nhà…
Xu Hướng Nổi Bật Trong Phong Cách Thiết Kế nhà tại Thanh Hóa

Vinahome – thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Thanh Hóa. Hiện nay việc xây nhà đã trở thành việc quan trọng nhất đối với một gia đình, từ khâu thiết kế nhà, thiết kế kiến trúc nội thất, nguyên – vật liệu, nhà cung cấp đến thi công nhà

Năm 2018 sẽ là năm đánh dấu cho những màu sắc trung tính mang lại sự ấm cúng, cùng không gian đơn giản, tạo sự kết nối.

Những món đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ hoặc đồ nội thất thông minh là giải pháp tối ưu hiện nay được các KTS lựa chọn trong thiết kế nhà ở, chung cư... Việc tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt đối với những ngôi nhà ống, chung cư hoặc phòng trọ.

Thiết kế nội thất từ các vật liệu thân thiện môi trường

Gỗ là loại vật liệu mang vẽ đẹp lịch lãm, giúp nổi bật không gian là ưu điểm của loại vật liệu này. Ngoài ra, các vật liệu thay thế gỗ tự nhiên như mây tre đan cũng là sự lựa chọn phổ biến.

Gỗ là loại vật liệu có tuổi thọ cao, thêm vào đó là giá trị sử dụng và thẩm mỹ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, đây còn là loại vật liệu tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của người sử dụng. Tạo nên một thiết kế nội thất vừa gần gũi thiên nhiên, vừa trong lành và mộc mạc

Thiết kế kiến trúc nội thất làm nổi bật kiến trúc không gian

xu-huong-thiet-ke-nha-nam-2018

Xu hướng nổi bật của thiết kế nhà tại Thanh Hóa năm 2018 là thiết kế kiến trúc nhà theo yếu tố cá nhân, mang lại sự thoáng đãng và hợp lý cho căn hộ, tiết kiệm chi phí hơn, với những thiết kế nội thất đơn giản, hài hòa… tôn lên một không gian nhà rộng rãi, thoáng đãng.

Sự tương phản trong thiết kế nhà đẹp

xu-huong-nha-dep-tai-thanh-hoa

Trong mọi thiết kế nhà đẹp tại Thanh Hóa của Vinahome. Sự tương phản về màu sắc luôn mang lại sắc thái cá tính, độc đáo và giá trị lâu bền. Chúng tôi tạo dựng màu sắc của tường, sàn và trần nhà đối với màu của đồ nội thất. Hoặc dựa vào thiết kế kiến trúc nội thất để tận dụng ánh sáng và các khoảng không bên trong nhà.

Có một ưu điểm trong việc sử dụng sự tương phản là không quan trọng ngôi nhà của bạn lớn hay bé. Sự tương phản giữa hai loại phản diện nhau,  khi kết hợp cùng với một số màu khác sẽ khiến căn phòng hiện đại và hợp xu hướng.

Cách phối màu này trong thiết kế nội thất Thanh Hóa của Vinahome cũng thể hiện sự sang trọng, tinh tế, đơn giản rất hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Vianhome – thiết kế nhà đẹp, thi công nhà dân giá rẻ tại Thanh Hóa – niêm tin tuyệt đối từ khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị thiết kế:  Vina Home-Thiết kế & thi công ngôi nhà Việt

Hà Nội: Tầng 1, chung cư N01, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội

Thanh Hóa: Lô 24, KĐT Nam thành phố, TP. Thanh Hóa

TP Hồ Chí Minh: Số nhà 36 - Đường số 8 - Phường 10 - Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0966.57.88.33 - 091.445.88.33 - 093.246.88.33

Email: thietkevinahome@gmail.com

 

 

vinahome.com.vn

Bình luận